Karlaįtak

Jęja žrišji tķminn ķ karlaįtakinu er bśinn. Vitiši žaš mér finnst žeir alveg frįbęrir žessar elskur. Žaš er ferlega skrżtiš hvaš žaš er mikill munur į aš kenna karlaįtak og kvennaįtak en ég hef kennt bęši og mun kenna bęši allaveganna nśna ķ sept. og okt. en ég er ašallega meš karlaįtak žarf aš redda kvennaįtaki kl:6.05 į morgnana  ég er hvort eš er svo morgunhress. Žaš er svo miklu meira keppnisskap ķ karlmönnunum, žeir viršast leggja sig meira fram. Ekki žaš aš konurnar eru fķnar lķka en karlmennirnir eru einhvernveginn hressari. Mér finnst žeir allaveganna frįbęrir.Tounge

Afmęlisundirbśningur į fullu en yngsta stelpan veršur įtta įra į sunnudaginn fędd 9.09.1999 frįbęr tala. Er tżpisk nśtķmahśsmóšir panta pizzur, prinsessuköku, braušbakka ķ nóatśni og marsipanköku set į marengsbotna keypta ķ Hveragerši og afmęliš er tilbśiš. Haldiš ķ Bjarkarheimilinu žannig aš heimiliš fer ekki ķ rśst. FFFFFFFFrįbęrt.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband