Nýtt líf:)

Jæja er byrjuð á fullu að nudda niður í suðurbæjarlaug, og mér líður eins og ég sé komin heim. Það er gott að fara að nudda á stað þar sem að maður þekkir allt og gengur bara beint inn og þarf ekki að venjast neinu upp á nýtt. Þekkir hluta af starfsfólkinu og ég hef fengið þvílikar móttökur að ég var bara hrærð yfir sumum þeirra. Það er gott að finna að fólki líkar við mann. Mér finnst líka frábært að nú getum við Hulda boðið fólki upp á að fá sloppa og handklæði og fara í heita pottinn og gufuna, enda mælist það svo vel fyrir að við þurfum að fjárfesta í fleiri sloppum og handklæðum og sennilega einhverjum inniskóm þannig að fólk þurfi ekki að labba berfætt niður í herbergi til okkar.

Leysti af í Nordica spa um daginn og var að sjálfsgögðu ráðin þar sem BP kennari þau vildu einnig fá mig sem nuddara en þar sem að það er nóg að gera hjá mér á hinum staðnum þá ákvað ég að bíða og sjá til en það væri gaman að fara að nudda á svona huggulegum stað. Enda er mjög gott að kenna þarna, vel tekið á móti manni, mjög lítilll salur að vísu en fólkið er gott sem er að mæta í tíma og tekur þátt í honum, en það er það sem gerir kennsluna svona skemmtilega.

Er einnig farin að kenna aftur í Egilshöll, þær vildu endilega fá Body Attack aftur þessar elskur sem ég kenndi fyrr í vetur þannig að nú er ég þar einu sinni í viku. Þetta er fín ég kenni nú 2 pump tíma og 2 attack, það ætti að halda mér í formi, ekki veitir af þar sem að það fer að styttast í sumarfrí og þá slappar maður af og borðar góðan mat.

 

 

Njótið lífsins.Hrafnhildur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband