Frįbęrt jólahlašborš

Viš vorum aš koma frį hótel Rangį ķ dag, žar sem viš vorum įsamt góšum vinum į jólahlašborši. Žetta var alveg ęšislegt!

 

Viš komum į hóteliš um 15.30 og fengum žį herbergiš. Viš hjónin skelltum okkur ķ baš strax, žaš var stórt hornbaškar sem viš gįtum notiš žess aš vera tvö ķ og slappa af. Sķšan fórum viš upp į barinn žar sem aš viš hittum alla hina, en viš erum fjögur hjón ķ žessum matarklśbb okkar og įkvašum viš aš breyta ašeins til og skella okkur į jólahlašborš saman og viš vorum sko ekki svikin af žessu hlašborši. Hóteliš er rosalega huggulegt, maturinn var frįbęr!!!!!!!!! og žjónustan til fyrirmyndar og žetta kostaši ekki mikiš viš hjónin borgušum um 43.000 fyrir herlegheitin og žar inni ķ voru drykkir meš matnum og fyrir og eftir mat, gistingin, jólahlašboršiš og morgunmatur daginn eftir. Žaš er sko óhętt aš męla meš žessu fyrir alla yndislegur stašur.

 

Nś er ekki nema mįnušur žangaš til fjölskyldan fer śt til žess aš eyša jólunum į Tenerif og eru stelpurnar farnar aš telja nišur dagana, okkur hlakkar öll mikiš til.

 

Mįgur minn fer aš klįra krabbameinsmešferšin og gengur hśn bara vel, en hann er oršinn svolķtiš slappur og leggur sig į daginn en viršist taka žessari hörkumešferš nokkuš vel.

 

Jęja nś žarf ég aš hętta, bošaši hśsfund žar sem aš vetrardekkjunum okkar var stoliš śr geymslu sem er sameiginleg og ég er ekki sįtt viš žaš, einhver nįgranni minn hefur selt dekkin mķn eša keyrir į žeim og žaš lķš ég ekki, enda ętla ég aš fara fram į žaš aš hśsfélagiš borgi brśsann ef enginn gefur sig fram sem sökudólg.

 

Happy happy happy.

 

Kv.Hrafnhildur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband